Monday, December 1, 2008

December na!!!


Aba akalain mong December na!! Grabe ikatlong pasko ko na naman dito sa Saudi ah, medyo namimiss ko na rin ang pasko sa atin. Tulad ng pagsisimba ng madaling araw na halos kulang na lang maglatag ako ng banig dahil sa sobrang antok habang kumakatay ang laway ko ( gusto ko kasing buuin ang 9 na gabi para naman matupad ang wish kong magkasyota ng maganda).


Hay masarap pala ang APOL pag isang beses mo lang ito nakakain, kahit kabiyak na pisngi na parang puwet ng bata ang kaparte mo at mala sabong panlaba ang lasa dahil sa bula, eh masarap pala yun (poor lang kasi kami). Eh dito kasi sa Saudi ginagawa na lang naming parang holen ang mga apol at orange dito (naks, wala lang nagyayabang lang ako)


Hay nakakamiss tuloy yung bibingka sa kanto namin, yung mukhang PANKEYK na nilagyan ng itlog na maalat. Pati yung puto bungbong na mukhang kaning kulay barney (yung bading na dinosaur). Hay!!


Sana neks yir makakauwi na ako sa Pasko!! Hayyyyy, sarap talagang managinip ng gising habang nangungulangot sabay bibilugin ng ubod ng bilog then ipitik ng ubos kapangyarihan!!Hayy buhay!!

No comments: